วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

สละลอยแก้ว สุมาลี100% เจ้าของสวนขายเอง บริการส่งถึงบ้าน

ขายส่ง - สละลอยแก้ว - รสชาติ หวานหอมอร่อย ผลิตโดยใช้สละพันธุ์ สุมาลี 100%  คัดคุณภาพ ความสด ใหม่ สะอาด จากสวนสละที่จันทบุรี ผลิตและจำหน่ายจากคนเมืองจันทร์
รับผลิต สละลอยแก้ว สามารถนำไปติดแบรนด์ของลูกค้าเอง
เจ้าของสวนขายเอง พร้อมส่งความ อร่อยส่งตรงถึงบ้านลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศไทย
ติดต่อ - สอบถาม - สั่งซื้อ โทร Line 0818534464   ( มีสินค้าพร้อมส่งได้ตลอดทั้งปี )



ธุรกิจการขายสละลอยแก้วของฝากของดีจันทบุรี ขายง่าย กำไรดี 
            ในยุคปัจจุบัน "สละลอยแก้ว" จากจันทบุรี ซึ่งถือเป็นแหล่งปลูกสละมากที่สุดในประเทศไทย เป็นที่ต้องการของตลาดผู้บริโภคเป็นอย่างมาก สละลอยแก้วถือเป็นผลไม้ลอยแก้วที่ครองอันดับหนึ่ง ด้วยเสนห์ของรสชาติและกลิ่นธรรมชาติที่นำสละสดๆมาบรรจงคว้านเมล็ดจากภูมิปัญญาชาวบ้านของคนไทยเมื่อนำมาผสมลงในน้ำเชื่อมผสมเจือเกลือเพียงเล็กน้อยเพื่อตัดรสชาติของความหวาน
จนได้รสชาติที่กลมกล่อมเข้ากันได้อย่างดีกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของเม็ดสละ เป็นที่ถูกใจใครต่อหลายคน แถมยังมีผลผลิตลอยแก้วให้ได้ทานกันได้ตลอดทั้งปี  เพราะในปัจจุบันเกษตรกรที่จันทบุรีสามารถมีผลผลิตสละ ออกมาจำหน่ายและแปรรูป เป็นสละลอยแก้ว สู่ตลาดได้ตลอดปี
ปัจจุบันนิยมทำผลิต สละลอยแก้วบรรจุในแก้วพลาสติก เพื่อให้ทานสะดวกและ ง่ายต่อการเก็บรักษา มีหลากหลายขนาดให้เลือกซื้อ ทั้งแก้วเล็กทานแค่ 1 อิ่ม หรือสละบรรจุแก้วสวยงามใช้จัดกระเช้าเป็นของฝาก  มีทั้งแบบพาสเจอร์ไรซ์ และสเตอร์รีไลท์ 
 ผู้ผลิต ::สละลอยแก้วในเมืองจันทบุรี:: มีหลากหลายเจ้าของให้เลือกซื้อ มีตั้งแต่โรงงงานทำสละลอยแก้วขนาดใหญ่ ถึง โรงงานผลิตสละลอยแก้วขนาดกลาง  ผลิตแบบธุรกิจสละลอยแก้วแบบครอบครัว ผลิตสละลอยแก้วแบบรวมกลุ่มแม่บ้าน มีจัดจำหน่ายทั้งแบบขายส่งสละลอยแก้ว และขายปลีก 
สละลอยแก้วของฝากของดีจันทบุรี ขายง่าย กำไรดี   
    ธุรกิจการแปรรูปผลไม้ ขาย สละลอยแก้ว เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มร้านขายอาหาร และร้านขายของฝาก รวมถึงผู้ที่รับไปจำหน่าย ขายต่อ เพิ่มกำไร และถือว่า สละลอยแก้ว เป็นของฝากชั้นดีอีกชนิดหนึ่งของจันทบุรีที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

การเก็บรักษาสละลอยแก้วและการรับประทาน สละลอยแก้ว ให้อร่อยแบบลืมไม่ลง
       ในยุคปัจจุบัน แพ็คเก็ตของสละลอยแก้วมีหลากหลายให้เลือกซื้อเลือกทาน การเก็บรักษาไม่ยุ่งยากแถมสะดวกที่จะเป็นอาหารติดบ้านติดตู้เย็นไว้อีกอย่าง ที่สะดวกสุดสำหรับ 1 อิ่มทาน ในขนาดบรรจุแก้วพลาสติกน้ำหนัก 150-200 กรัม  4-5 -6 เม็ด
 โดยการเก็บแช่ในช่องแช่แข็งในตู้เย็นตามบ้านได้นานถึง 1-2 ปี  โดยวิธีนี้จะทำให้รักษาความสดและรสชาติของสละลอยแก้วได้อย่างดีเยี่ยม   เวลาทานสะดวกเพียงวางไว้ซักครู่ให้น้ำแข็งละลายเล็กน้อยทานเป็น สละลอยแก้วน้ำแข็งเกล็ดหิมะ 
หรือจะเติมน้ำแข็งบดน้ำแข็งป่นในสละลอยแก้วคว้านเมล็ดในน้ำเชื่อมเวลาทาน ก็ชื่นใจคลายร้อนได้ดีทีเดียว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น